Phố đêm

Nhớ Đêm Sài Gòn mình cùng nhau lang thang.
Xì xụp bát phở cuối con đường nhỏ của Quận 1.
Giữa phố thời nhộn nhịp,
mình tìm thấy nhau trong bộn bề thổn thức.
Anh nắm chặt tay em đi giữa lòng phố đang yên ngủ, 
Em bỗng thấy lòng yên bình giữa bộn bề lo toan.
Mình đã đi cùng nhau qua một đoạn đường chẳng mấy an toàn.
Khi em chông chênh.
Anh cũng lắm lúc chênh vênh.
Nhưng bằng tình yêu, mình tựa hai con tim vào nhau,
Lần tay giở lật từng vết thương lòng đang cất giấu
Mình vụng về sưởi ấm và cho nhau những ấm áp.

Anh bảo,
anh hiểu Yêu là gì khi gặp Em.
Thương em hơn cả Thương chính bản thân mình.
Tình yêu Anh xây đắp cùng tình yêu Em vững vàng theo năm tháng
Rồi mình sẽ cùng nhau đặt chân tới những vùng đất xa lạ.
Cùng ngắm nhìn phố sá thật bình yên
Và sẽ ngửi mùi đêm cùng muôn vạn tinh tú.

Với em, vậy đã là đủ đầy.

Image may contain: night, skyscraper, sky and outdoor

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYỆN YÊU 3

[TÔI 18] TỐT NGHIỆP

Letter to my big big love :)