[TÔI 18] HỒI TƯỞNG



Năm tôi 18 tuổi, trời rất nóng và nắng nữa, mỗi trưa ôm vở lò dò đến lớp học là thể nào cũng phải xối một gáo nước mới có can đảm lếch xác ra khỏi nhà. Được cái, nhà gần trường nên cái nắng nóng xem ra...cũng chẳng ảnh hưởng mấy. Thành ra, tôi rất siêng học và hầu như chẳng vắng buổi học nào, từ học chính cho đến học phụ đạo hay học thêm. Tôi nhớ có người nói, nơi mọi bí mật mà bố mẹ không bao giờ có thể biết đến được, đó chính là lớp - học. Tôi yêu lớp tôi lắm, yêu cả việc ngày ngày lội bộ hộ mấy chục mét đến trường. ^_^

Năm tôi 18 tuổi, hồi đó hẵng còn con nít, đến trường chỉ biết cắm đầu vào học, chạy nhảy với tụi bạn, cũng thi thoảng đôi khi, khẽ liếc mắt nhìn qua lớp bên cạnh, và cũng chỉ là thi thoảng, vì chẳng bao giờ cái liếc mắt ấy thành công :))) 

Năm tôi 18 tuổi, à, con bé tôi của năm 18 ấy không phải là crazy fan của bất kỳ ai cả, bằng lăng tím - không; phượng vĩ rực rỡ - cũng không; với cả hồi đó đương nhiên tôi cũng chưa phải "cuồng" Chị Đẹp như tôi của 23 :) . Tôi 18 rất vô tư, công bằng và không thiên vị ai cả. Tôi xem tất cả như nhau thôi. 

Cũng nói luôn, tôi 18 rất thích viết lách, và đôi khi rất tỉnh nên thường viết ra những thứ mà khi đọc lại, tôi tự cười mình ngốc - nghếch và sến - sẩm . Trời ơi, tôi thề là những thứ tôi viết, bao nhiêu năm rồi, đọc lại, cái cảm giác lạnh sống lưng và nổi da gà nó vẫn còn tồn tại, và, rõ mồn một. Không thể tin được tôi 18 lại có những khoảnh khắc "khó đỡ" và "bá đạo" như thế. Thật, tôi 18 không phải dạng vừa đâu :))))

Hồi xưa, tôi hay viết về Tình Yêu. Tình yêu của một đứa học sinh đương nhiên toàn màu hồng. Nhưng màu hồng của tôi nó không như màu hồng kitty, cũng chẳng phải hồng rực rỡ mà hồng của tôi 18 là màu hồng - tím tràn ngập những trang văn, những dòng thơ lai láng....

SG
3/5/2015

----(còn nữa)-----

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYỆN YÊU 3

[TÔI 18] TỐT NGHIỆP

Letter to my big big love :)