Happy 4th Anniversary of love

Vậy là gần 4 năm mình yêu nhau, yêu thương có, giận hờn có, nụ cười nhiều và nước mắt cũng chẳng thiếu. Khoảng cách là sợi dây kết nối những thương yêu chất chồng. Mình giấu nhớ nhung vào những đêm dài mệt nhọc, giấu cô quạnh vào màn đêm mỗi ngày về. Chỉ biết yêu nhau qua màn hình máy tính, nhớ thương nhau qua sóng điện thoại. 

Muốn nói yêu anh thật nhiều, muốn nói thương anh thật nhiều...

Thời gian sẽ làm xóa nhòa những khoảng cách, khoảng cách giữa em và anh đang ngày càng được rút ngắn để chuẩn bị bước sang 1 con đường mới - con đường có anh và em cùng bước - cùng vui - cùng buồn - con đường của sự san sẻ và thấu hiểu nhau. 
Tuổi trẻ mang ta đến với nhau, nhưng chính nó, đôi khi cũng làm hai ta lạc bước nhau. Sẽ còn nhiều những khó khăn, những va chạm không - thể - tránh - khỏi đang chờ chúng ta phía trước, em hy vọng, cả hai sẽ trân trọng và dùng con tim để cảm thông và bảo vệ nhau, anh nhé. 

Và cho dù có như thế nào đi chăng nữa, tình yêu và niềm tin nơi em sẽ ngày càng bền chặt hơn. 

Cảm ơn anh đã xuất hiện trong cuộc đời em vào lúc em hãy còn quá ngây thơ như vậy. Mỗi lần nghĩ lại, em chỉ cười mình ngốc nghếch và thật...lì lượm quá, lại thích ngay từ những ngày đầu tiên gặp mặt... 

Cảm ơn anh, yêu thương em nhiều như thế.
Cảm ơn anh. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYỆN YÊU 3

[TÔI 18] TỐT NGHIỆP

Letter to my big big love :)