28/9/2014 - Mơ tưởng về một đám cưới ^0^

Hôm nay đi mừng đám cưới chị, 4 năm quen và yêu nhau từ "cộng đồng ảo" giờ hạnh phúc đã đến ngày kết quả, ngọt ngào và sung mãn. Chúc mừng anh chị, chúc anh chị hạnh phúc, long phụng sum vầy, nhà ngoại có thêm chàng rể quí, nhà nội rộn rã đón nàng dâu hiền. :)

 ************
Gửi Anh, người luôn xuất hiện trong suy nghĩ của em,

Hôm qua em nhìn hai anh chị ấy hạnh phúc bên nhau, tay trong tay đi vào sân khấu, cùng nhau cắt bánh, cùng nhau rót rượu, cùng nhau uống giao bôi, đứng giữa những tràng pháo tay, giữa gia đình, người thân và bạn bè, em bất giác tưởng tượng đến ngày anh và em sẽ là chủ nhân chính của buổi tiệc ấy, đám cưới anh và em.

Hôm ấy em sẽ mặc một chiếc sê-ri trắng, đơn giản thôi nhưng sẽ rất tinh tế, sánh bước bên anh, chú rể trông rất "tình" và đáng yêu với chiếc nơ được thắt ở cổ, anh hẳn sẽ trông rất đẹp trai trong bộ vest màu xanh đen, ai cũng có quyền chê khiếu thẩm mĩ của em nhưng riêng anh thì không được, phải tin vợ vô điều kiện, vì anh mặc cũng chỉ cho em ngắm thôi mà, có phải không? :)

Chúng ta sẽ đến từng bàn cảm ơn mọi người, sẽ có bàn dành cho tụi bạn chung của hai mình, bàn của 9A mà em luôn yêu quí, tụi nó chắc sẽ không nói được những lời hoa mĩ, mật ngọt mà em muốn nghe đâu, mà trái lại toàn là những câu đại loại như "bao giờ chia tay nhớ báo tụi tao đến uống Ken free nhé", "cưới xong ráng có con hẵng chia tay nhé"... đại loại như thế :3 .Ấy thế mà chả bao giờ em có thể giận tụi nó được, toàn một lũ cờ hó nhưng xứng đáng là những đứa bạn tuyệt vời nhất! <3

Rồi hai mình sẽ cùng lũ chết tiệt ấy quẫy hết mình trên sân khấu nhé, ai bảo cô dâu chú rể chỉ được thưởng thức, No!!!! Nói với anh biết, em cũng sẽ quấy, cũng sẽ "nhiều lời" với quan khách nữa cơ, cho dù là cô dâu em vẫn sẽ là cô dâu của chính em thôi, anh nhỉ!

Hôm đấy hẳn sẽ rất mệt! Em phải giữ nguyên nụ cười tươi rói trên môi, giữ cho đôi chân thật khỏe, khoác tay anh đứng chụp hình kỉ niệm với thật nhiều người, chài ơi, bình thường em toàn phải năn nỉ để được chụp hình, nay mọi người phải năn nỉ em đấy nhé :P Chú rể à, anh cũng phải cười tươi nữa, em biết anh ghét chụp hình, nhưng ....anh biết không, anh cười rất là đẹp trai :) Mỗi lần nhìn anh cười em hạnh phúc đến vô cùng , vô cùng :)



Hôm nay, nhìn đám cưới người ta, em đã mơ về một đám cưới, của cô dâu là Em và chú rể là Anh <3

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYỆN YÊU 3

[TÔI 18] TỐT NGHIỆP

Letter to my big big love :)