Tình cảm sâu nặng cũng có lúc phôi phai

Hôm nay hay tin bạn vừa kết hôn. Buồn cười, học chung với nhau cả gần 7 năm, cũng không hẳn là thân nhưng cũng từng trong hội bạn, có chuyện gì cũng chia sẻ với nhau. Cũng có những khoảng thời gian bạn thay đổi, nhưng trong tim mình, tình cảm bạn bè lúc nào cũng nguyên vẹn như những ngày đầu đến với nhau, gặp nhau và trở thành những người bạn.

Vậy mà...

Giờ bạn đã sang ngang theo chồng, không một tin báo, không một lời đưa...Bạn chỉ lặng thầm như những ngày đầu bạn rời xa "gia đình nhỏ" ấy của chúng tôi.

Đời người thật ngắn ngủi, tình cảm cũng thật mong manh. Tình bạn, tình yêu, xét cho cũng cũng chẳng có gì là mãi mãi.

Có chút rạn nứt trong tim, có chút lim dim nơi khóe mắt, có chút đau thắt ruột thắt gan. 

Cảm thấy bản thân lúc nào cũng quá cuồng nhiệt, quá hết mình với bạn, với đời, để rồi khi chẳng nhận lại như những gì mình đã cho lại cảm thấy chơi vơi đến nhường ấy.

Thôi thì, đám cưới không có bọn chúng tôi thì chắc hẳn bạn cũng chẳng thiếu những nụ cười, những cái khoác tay ôm trìu mến, chúc bạn hạnh phúc, cô hoa khôi xinh đẹp và hát hay trong mắt tôi. Chúc bạn bỏ lại quá khứ sau lưng, làm lại cuộc sống thật nhiều những màu sắc hạnh phúc. 

Đám cưới của bạn, chút ngậm ngùi riêng tôi!

SG, chiều cuối tháng 8 nhạt màu
30/8/2014

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CHUYỆN YÊU 3

[TÔI 18] TỐT NGHIỆP

Letter to my big big love :)